สินค้า

บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์ ซัพพลาย จำกัด จัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่มีใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ

สินค้าและบริการของเรา ประกอบด้วย ...

Solenoid Valves MAC (โซลินอยด์วาล์วแม็ค) จากอเมริกาเป็นโซลินอยด์วาล์วที่มีความเร็วในการเปิด-ปิดการทำงานเร็วมาก และมีความแม่นยำเป็นอันดับต้นๆของโลก จึงทำให้โซลินอยด์วาล์วแม็ค จะติดมากับเครื่องจักรที่ต้องการความแม่นยำและความเร็วในการเปิด-ปิดวาล์วสูง เช่น อุตสาหกรรมบรรจุ อุตสาหกรรมขวดแก้ว อุตสาหกรรมเครื่องยิงกาวร้อน อุตสาหกรรมคัดแยก เป็นต้น

เครื่องเติมลมอัตโนมัติ เครื่องเติมลมไนโตรเจน : G5 ระบบดิจิตอล ใช้สำหรับรถยนต์ รถบรรทุก รถบรรทุกเหมืองแร่ ล้อเครื่องบิน และโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เพิ่มความปลอดภัยขณะเติมลม เพราะจะตัดลมอัตโนมัติเมื่อถึงความดันลมที่ตั้งไว้ ไม่ทำให้เกิดอันตรายขณะเติมลม การที่เติมลมให้ได้มาตรฐานตามที่รถยนต์แต่ละประเภทระบุไว้ จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานรถยนต์แต่ละประเภท อีกทั้งเพิ่มอายุการใช้งานของยางให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และยังช่วยประหยัดการใช้น้ำมันอีกด้วย

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบไฟฟ้า มอเตอร์เขย่า MVE Motor Vibrator, Electric Vibrator จากอิตาลี ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของเครื่องจักรให้เร็วขึ้น และลดแรงงานคนที่ต้องไปเคาะ สั่น เขย่าเพื่อให้วัสดุตามจุดต่างๆไหลได้สะดวก เช่น ถังไซโล ไลน์ลำเลียง อาศัยหลักการของแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ เพื่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือน สามารถออกแบบให้เกิดแรงสั่นสะเทือนเพื่อเสริมแรงหรือเกิดแรงในทิศทางที่ต้องการได้ มอเตอร์เขย่าสามารถให้ประสิทธิภาพที่สูง ติดตั้งง่าย ค่าบำรุงรักษาต่ำเนื่องจากใช้ไฟฟ้า

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบลม "OLI" Pneumatic Vibrator จากอิตาลี ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของเครื่องจักรให้เร็วขึ้น และลดแรงงานคนที่ต้องไปเคาะ สั่น เขย่า เพื่อให้วัสดุตามจุดต่างๆไหลได้สะดวก เช่น ถังไซโล ไลน์ลำเลียง อาศัยหลักการของแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ เพื่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือน สามารถออกแบบให้เกิดแรงสั่นสะเทือนเพื่อเสริมแรงหรือเกิดแรงในทิศทางที่ต้องการได้ เครื่องสร้างแรงสั่นสะเทือนแบบลม เหมาะสมกับที่ติดตั้งที่ไม่ต้องการใช้ไฟฟ้า จุดที่มีน้ำและความชื้น และในโซนที่ป้องกันการระเบิด Exprosion Proof

 

อุปกรณ์ลม (Pneumatic Equipment) นำเข้าและจัดจำหน่าย กระบอกลม โซลินอยด์วาล์ว ชุดกรองลม (FRL) ข้อต่อ สายลมโพลียูรีเทน (PU) สายลมไนลอน (PA) สายลมทนความร้อน (PTFE) รวมไปถึงสายลมม้วนเก็บอัตโนมัติ (Hose Reel) อุปกรณ์ลมเหล่านี้มีใช้ในทุกอุตสาหกรรม ทุกเครื่องจักร เพื่อช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ดี อีกทั้งอุปกรณ์ลม ยังปลอดภัยและประหยัดกว่าการใช้อุปกรณ์แบบอื่น 

โซลินอยด์วาล์วลมและน้ำ "ASCO" เป็นสินค้าจากอเมริกา เหมาะสำหรับ ปิด-เปิด ของไหลทุกชนิด เช่น ลม น้ำ ไอน้ำ มีวัสดุเป็นทองเหลือง สแตนเลส อลูมิเนียม และยังมีแบบกันระเบิด (Explosion Proof) มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 3/8"- 2"

เครื่องผลิตไนโตรเจน "Nitrogen Generator" มีทั้งแบบ Pressure Swing Adsorption (PSA) และแบบ Membrane ซึ่งแบบ PSA Nitrogen Generator เป็นการใช้เม็ดสาร Carbon Molecular Sieve (CMS) ดูดซับโมเลกุลอ๊อกซิเจนเอาไว้ และปล่อยให้ก๊าซไนโตรเจนบริสุทธิ์ผ่านไปเก็บในถังพักไนโตรเจน เพื่อไปใช้ประโยชน์ในอุตสาหกรรมต่างๆเช่น อุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมการบรรจุ อุตสาหกรรมเคมี โดยอาศัยคุณสมบัติของก๊าซไนโตรเจน ที่เป็นแก๊สเฉื่อยในกระบวนการวิศวกรรมหรือกระบวนการผลิตในโรงงาน จะช่วยป้องกันการทำปฏิกิริยากับสารเคมีในระบบ ลมไนโตรเจนจึงถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างมากในอุตสาหกรรม

Visitors: 88,322