มอเตอร์เขย่า MVE

Electric Vibrator : มอเตอร์เขย่า MVE OLI

  

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนแบบไฟฟ้า :MVE 

มอเตอร์เขย่า MVE OLI  Motor Vibrator, Electric Vibrator จากอิตาลี ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตของเครื่องจักรให้เร็วขึ้น และลดแรงงานคนที่ต้องไปเคาะ สั่น เขย่าเพื่อให้วัสดุตามจุดต่างๆไหลได้สะดวก เช่น ถังไซโล ไลน์ลำเลียง อาศัยหลักการของแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ เพื่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือน สามารถออกแบบให้เกิดแรงสั่นสะเทือนเพื่อเสริมแรงหรือเกิดแรงในทิศทางที่ต้องการได้ มอเตอร์เขย่าสามารถให้ประสิทธิภาพที่สูง ติดตั้งง่าย ค่าบำรุงรักษาต่ำเนื่องจากใช้ไฟฟ้า

การเลือกรุ่นมอเตอร์เขย่า MVE

เครื่องสั่นแบบมอเตอร์ไฟฟ้า MVE   มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ขนาด 20kg ไปจนถึง 30,000 kg มีขนาดมอเตอร์ 2Poles, 4Poles, 6Poles, 8Poles คลอบคลุมทุกการใช้งานด้วยไฟฟ้า 220VAC, 380VAC พร้อมด้วยมาตรฐานรับรอง ATEX ExII3D และ ETL, รุ่น II, ประเภท 2 สำหรับใช้งานกับฝุ่นละอองที่สามารถติดไฟได้ในสภาวะแวดล้อมที่เป็นอันตราย Atex และIP66 (ระดับป้องกันน้ำและป้องกันฝุ่นละออง)

 

โครงสร้างมอเตอร์เขย่า MVE 

เครื่องสั่นแบบมอเตอร์ไฟฟ้า MVE ประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งติดตั้งอยู่ในโครง FMEA ที่ทนทานและลูกเบี้ยวที่ติดอยู่ปลายของเพลาทั้งสองด้าน

หน้าที่ของมอเตอร์เขย่า MVE

เครื่องสั่นแบบมอเตอร์ไฟฟ้า MVE สามารถเพิ่มความสามารถในการถ่ายเทวัสดุของถังพักหรือไซโลเพื่อเพิ่มอัตราการไหลตัวของวัสดุ หรือใช้เป็นชุดขับเคลื่อนเครื่องสั่นเพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ เช่น การลำเลียง, การกรอง, การคัดแยกขนาดหรืองานอัดตัวในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เมื่อเปิดเครื่องสั่นรุ่น MVE จะเกิดแรงเหวี่ยงจากการหมุนของลูกเบี้ยว โดยเครื่องสั่นรุ่น MVE ที่ติดตั้งเข้ากับเครื่องสั่นหนึ่งตัวจะส่งแรงหมุนทำให้เครื่องจักรเกิดแรงสั่นสะเทือนเคลื่อนที่เป็นวงกลม เครื่องสั่นรุ่น MVE แบบหมุนสวนทางกันสองตัวที่ติดตั้งขนานกันเข้ากับเครื่องจักรตัวเดียวกันทำให้เกิดแรงเชิงเส้นทำให้เครื่องจักรเกิดแรงสั่นสะเทือนเคลื่อนที่ในแนวตรง โดยการเคลื่อนที่เป็นวงกลมหรือเป็นแนวตรงขึ้นอยู่กับความต้องการของการใช้งานนั้น ๆ

สนใจสอบถามข้อมูล

บริษัท คิงเพาเวอร์ อินเตอร์ ซัพพลาย จำกัด

Tel: 02-0776505, 098-5847225
Email : sales@kingpowerintersupply.com 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 88,270